HUYỀN THOẠI MAKUUCHI LÀM VIỆC TẠI BV UNG BƯỚU ĐÀ NẴNG

Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ phẫu thuật tốt đảm bảo được yêu cầu của các chuyên gia nước ngoài. Đặc biết các chuyên gia đến từ Nhật. Bên cạnh đó sự chuẩn bị kĩ càng về nhân lực giúp cho các cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và bệnh nhân hồi phục tốt đáp ứng được yêu cầu cao của các chuyên gia ngoài nước.

Trong xu thế hiện nay, hợp tác phát triển là điều tất yếu. Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng từ khi thành lập đến nay đã tích cực hợp tác, học tập, chuyển giao kĩ thuật cả trong và ngoài nước. Khoa GMHS - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cũng vinh dự đón chuyên gia hàng đầu thế giới và trong nước đến phẫu thuật tại khoa.

Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ phẫu thuật tốt đảm bảo được yêu cầu của các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt các chuyên gia đến từ Nhật. Bên cạnh đó sự chuẩn bị kĩ càng về nhân lực giúp cho các cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và bệnh nhân hồi phục tốt đáp ứng được yêu cầu cao của các chuyên gia quốc tế.

Living legend in surgery ( huyền thoại sống ngành phẫu thuật ) Giáo sư Makuuchi
Các chuyên gia đến từ Mayo Clinic - Một trong những trung tâm y tế hàng đầu của Mỹ
Đoàn điều dưỡng Hải quân Mỹ
Các phẫu thuật viên đến từ các bệnh viện trong nước
BSCKII Nguyễn Hữu Hòa
Khoa GMHS lấy làm vinh dự khi đảm bảo được các yếu tố về vật tư, trang thiết bị và con người để cho các cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, nhận được sự tin tưởng của các phẫu thuật viên khi thực hiện phẫu thuật. 
Xem thêm: Khoa Gây mê hồi sức bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bác sĩ Gây mê hồi sức - Điều trị đau . Bệnh viện Vinmec Nha Trang